วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557

ความปลอดภัยกับการติด lpg ราคาต่างๆ



ปลอดภัยไว้ก่อน ราคาในการติดตั้งระบบแก๊ส LPG ไม่ควรคำนึงถึงเป็นอันดับแรก
การตัดสินใจติดตั้งแก๊สรถยนต์ โดยเฉพาะแก๊ส LPG ไม่ควรนำราคาในการติดตั้งมาเป็นทางเลือกแรกในการติดตั้ง มันควรจะอยู่ในลำดับท้ายสุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งอันดับแรกที่คุณต้องคำนึงก็คือชีวิตของคุณ



อย่าฝากชีวิตไว้กับการติดตั้งที่ไร้มาตรฐานเพียงเพื่อการประหยัดต้นทุนในการติดตั้ง เพราะเดี๋ยวถังแก๊สจะกลายเป็นลูกระเบิดเวลาที่เคลื่อนที่สมอย่างที่ใครหลายคนต่างคิดกังวลกัน ซึ่งไม่เพียงจะสร้างความเสียหายให้กับตัวคุณเท่านั้น ยังส่งผลต่อคนรอบข้างอาจจะต้องเดือดร้อนอีกด้วย

ติด lpg ราคาเท่าไรจึงจะเหมาะ?
ราคาในตลาดตอนนี้การติดตั้งควรจะไม่ต่ำกว่าระดับหนึ่งหมื่นบาท ถ้าเลยจากระดับนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะรับได้ในระดับไหน ไม่ว่าจะเป็นราคา 16,000 ไปจนถึง 60,000 ถ้าหากต่ำกว่านี้คุณอาจจะต้องยอมรับกับสิ่งที่จะตามมา ซึ่งแน่นอนว่าความเสี่ยงที่จะเกิดการรั่วไหลของแก๊สย่อมเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

และอาการเสียจุกจิกที่จะตามมาแบบไม่ลดหย่อน เนื่องจากอุปกรณ์ที่นำมาติดให้คุณอาจจะเป็นชิ้นส่วนอะไหล่มือสอง ซึ่งกำลังเสื่อมคุณภาพ เมื่อนำมาติดตั้งกับรถของคุณ มันก็เป็นอันว่าอายุการใช้งานถึงที่สุดที่อุปกรณ์ตัวนั้นจะรับได้แล้ว ผลพวงของมันจะสร้างความเสียหายให้แก่อุปกรณ์เดิมที่มีอยู่แล้วในตัวรถยนต์ของคุณได้ด้วย

ในที่สุดอาการเหล่านี้จะทำให้คุณสำนึกรับรู้ว่าการติดตั้งระบบแก๊สรถยนต์ในราคาที่ถูกเกินไป มันทำให้มีอะไรตามมาบ้าง ซึ่งค่าการบำรุงรักษาที่อาจจะต้องจ่ายมากกว่าจนแทบจะเทียบเท่าราคาติดตั้งคูณด้วยสองก็เป็นได้ ไหนอาจจะเป็นการเสียเวลาอันมีค่าของมาอยู่กับการดูแลแบบไม่รู้จักจบจักสิ้นด้วย

จนถึงที่สุดคุณอาจจะต้องเปลี่ยนยกออกทั้งระบบแล้วนำระบบใหม่ที่ดีกว่าเข้าไปใส่แทน คุณคงเข็ดกับการใช้สินค้าราคาต่ำไปอีกนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น