วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ติด lpg ราคาให้ได้มาตรฐานควรเลือกอย่างไร



ติด lpg ราคาให้ได้มาตรฐานควรเลือกอย่างไร



เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการใช้งานพลังงานทางเลือกอย่าง LPG สามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้อย่างมาก อีกทั้งจำนวนผู้ติดตั้ง LPG ยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเสมอมา แต่หลายคนคงมีความสงสัยหลายอย่างก่อนที่จะติดตั้ง LPG ให้รถยนต์คู่ใจ วันนี้เรามาดูกันว่ามีหลักในการเลือกสถานที่ติด lpg ราคาอย่างไรให้คุ้มค่าและได้ประโยชน์สูงสุด
          โปรโมชั่น
            เนื่องจากมีการแข่งขันกันอย่างกับสงคราม ทำให้เดี๋ยวนี้การติดตั้งแก๊สไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินสดจำนวนมากในคราวเดียวอีกแล้ว มีทั้งการผ่อน 0% 6 เดือน  10 เดือน เพื่อจูงใจลูกค้า แต่เราก็ไม่ควรเลือกเอาจากเฉพาะราคาอย่างเดียวเท่านั้นยังมีปัจจัยอื่นในการเลือกอีกมากมาย
          มาตรฐานศูนย์ติดตั้ง
            ควรเลือกศูนย์รับติดตั้งที่ได้ผ่านการรับรองจากกรม ขนส่งทางบก และควรจะมีวิศวกรควบคุมการติดตั้งอย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยในเรื่องของความปลอดภัย และเป็นไปตามมาตราฐานของกรมขนส่งทางบก
          ช่างผู้ติดตั้ง
            หลังจากที่ได้ศูนย์ติด lpg ราคาที่พอใจแล้วก็อย่าเพิ่งรีบวางใจนะครับ เพราะการติดตั้ง LPG เป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญในความปลอดภัยอย่างมาก เพราะฉะนั้นช่างที่ติดตั้งควรเป็นช่างที่ชำนาญการ มีใบรับรองยืนยันจากหน่วยงานที่เชื่อถือได้
          บริการหลังการขาย
            ไม่ใช่ว่าติดตั้งแล้วจะจบเลยนะครับ เราควรหาข้อมูลในเรื่องการบริการหลังกายขายด้วย ว่าทางศูนย์มีความจริงใจในการบริการแค่ไหน หรือว่าสามารถทำได้ตามที่ให้คำสัญญาไว้ได้หรือไม่  มีการรับประกันอะไรที่น่าสนใจบ้าง เดี๋ยวนี้บริการหลังการขายที่ควรจะมีได้แก่    
-                      การช่วยเหลือตลอด 24 ชม. หากมีเหตุขัดข้องระหว่างการขับขี่
-                      มีรถตัวอย่างให้ทดสอบขับก่อนติดตั้งจริง
-                      มีรถสำรองในวันที่ติดตั้ง
-                      รับประกันความเสียหายของเครื่องยนในระยะที่ระบุไว้
           


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น