วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

การติด lpg ราคาต่างๆ



การติด lpg ราคาต่างๆ



                ก๊าซ LPG ถือเป็นก๊าซอีกชนิดหนึ่งที่นิยมติดตั้งในรถยนต์เป็นจำนวนมากเช่นเดียวกับก๊าซ NGV ถึงแม้ติด lpg ราคาจะแพงกว่าก๊าซ NGV ก็ตาม แต่ก็ยังถูกกว่าเชื้อเพลิงชนิดอื่นๆ นอกจากนี้ก๊าซ LPG ยังมีคุณภาพที่ดีกว่าก๊าซ NGV ตามราคาที่แพงมากกว่านั้นเอง และยังมีบริการตามปั๊มที่อยู่ใกล้บ้านของผู้ใช้รถอีกด้วย จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้ผู้ใช้รถหันมาตัดสินใจในการติดตั้งก๊าซ LPG ชนิดนี้
                LPG มีการติดตั้งที่คล้ายกับก๊าซ NGV โดยจะดูจากชนิดของระบบ จำนวนลูกสูบ ยี่ห้ออุปกรณ์ และขนาดของตัวถัง จึงทำให้ราคาในการติดตั้งของตัวรถยนต์ที่ใช้บริการมีความแตกต่างกันออกไปเช่นกันยกตัวอย่างเช่น ห้างหุ้นส่วนจำกัด สไมล์แก๊ส ออโต้ ผู้ซึ่งให้บริการเกี่ยวกับการติดตั้งอุปกรณ์ก๊าซธรรมชาติที่ใช้กับรถยนต์ จะมีการให้บริการสองแบบคือ การติด lpg ราคาแบบธรรมดาด้วยระบบหัวฉีด จำนวน 4 สูบ ยี่ห้ออุปกรณ์คือFOBOS (S) Fusion Gas Trim (ติดใต้ท้องแทนยางอะไหล่ + แผ่นกันกระแทก) ขนาดถัง 58 ลิตร ราคาจะตกอยู่ที่ประมาณ 37,000 บาท และการติด lpg ราคาแบบดีเซล ระบบหัวฉีด จำนวน 4 สูบ ยี่ห้ออุปกรณ์คือติดใต้ท้องแทนยางอะไหล่+พร้อมแผ่นกันกระแทก ขนาดถัง 58 ลิตร ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 59,000 บาท เป็นต้น
                นอกจากนี้ เมื่อการติดตั้งก๊าซ LPG ได้รับความนิยมสูงสุด ในสภาวะวิกฤติของราคาน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้นอย่าง รวดเร็วและต่อเนื่อง จึงทำให้มีบริษัทเติบโตขึ้นมาอย่างมากมาย ดังนั้นในการเลือกติดตั้งก๊าซ LPG นอกจากจะต้องตรวจสอบสภาพรถยนต์แล้ว เรายังจำเป็นที่จะต้องตรวจสอบและดูรายละเอียดของบริษัทที่ให้บริการให้ดีเสียก่อน เพื่อไม่ให้ตนเองตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่แฝงตัวมาในคราบของบริษัทรับติด lpgราคาต่างๆได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น